Top 15 khách sạn, nhà nghỉ Đà Nẵng thuê theo giờ đẹp giá ưu đãi

Nhà nghỉ Đà Nẵng là từ khóa được nhiều du khách quan tâm. Đà Nẵng nổi tiếng khắp trong nước và thế giới là “thiên đường du lịch”. Chính vì vậy, nhu cầu về khách sạn, nhà nghỉ tại Đà Nẵng là không giới hạn. Cùng Sơn Trà Travel điểm tên TOP 15 các nhà nghỉ theo giờ đẹp, giá rẻ.

Nhà nghỉ Đà Nẵng
Giá nhà nghỉ qua đêm ở Đà Nẵng siêu rẻ, lại thoải mái, sạch sẽ

Giới thiệu chung về các nhà nghỉ tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam. Nơi đây những bãi biển đẹp, những danh lam thắng cảnh, khu vui chơi giải trí đẳng cấp. Vì thế mỗi năm thu hút hàng triệu lượt du khách dừng chân. Kéo theo đó nhu cầu về địa điểm lưu trú, khách sạn, nhà nghỉ Đà Nẵng là vô cùng lớn.

Hiện Đà Nẵng có gần 1000 cơ sở lưu trú với nhiều phong cách thiết kế đa dạng. Hạng phòng, giá cả cũng phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hầu hết các khách sạn ở thành phố biển chỉ cho thuê phòng theo đêm. Rất ít khách sạn cho thuê theo giờ.

Nhà nghỉ Đà Nẵng
Đà Nẵng có gần 1000 cơ sở lưu trú

Do đó, nếu muốn tìm kiếm không gian nghỉ ngơi trong một khoảng thời gian ngắn mà không phải trả giá như ở qua đêm. Hay có một điểm lưu trú sạch sẽ, tiện nghi với mức giá bình dân. Nhà nghỉ Đà Nẵng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Giá nhà nghỉ qua đêm ở Đà Nẵng siêu rẻ, lại thoải mái, sạch sẽ và cực riêng tư. Hãy cùng Dulichsontra.com điểm qua các nhà nghỉ Đà Nẵng theo giờ nhé!

Tại sao nên chọn nhà nghỉ Đà Nẵng làm địa điểm lưu trú khi đi du lịch?

Bạn đang tìm kiếm căn phòng nghỉ tiện nghi, được trang bị đầy đủ các tiện ích, nội thất chất lượng, mà giá lại siêu “hạt dẻ”. Nhà nghỉ Đà Nẵng chính là câu trả lời dành cho bạn.

Vị trí thuận lợi để di chuyển đến các địa điểm du lịch

Đa phần các nhà nghỉ của Đà Nẵng đều tọa lạc ở vị trí trung tâm, nơi tập trung đông cư dân và khách du lịch. Nhiều nhà nghỉ còn có vị trí gần biển, gần sân bay Đà Nẵng.

Điều này vô cùng tiện lợi cho khách lưu trú và di chuyển đến các điểm đến thú vị trong thành phố. Lưu trú tại các nhà nghỉ, du khách có thể đi lại tiện lợi đến các địa điểm nổi tiếng như: Bãi biển Mỹ Khê, biển Nguyễn Tất Thành, bán đảo Sơn Trà, danh thắng Ngũ Hành Sơn, chợ Cồn, Cầu Rồng

Nhà nghỉ Đà Nẵng
Đa phần các nhà nghỉ đều tọa lạc ở vị trí trung tâm

>>> Tham khảo: Top 37 đặc sản Đà Nẵng nổi tiếng nên mua về làm quà

Không gian thoáng rộng, sạch sẽ

Đa số các nhà nghỉ đều khá mới. Phòng ốc, không gian thoáng rộng, sạch sẽ nhờ được dọn dẹp hằng ngày. Điều này nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh và mang đến cho du khách trải nghiệm thoải mái nhất.

Nhà nghỉ Đà Nẵng
Nhà nghỉ ở Đà Nẵng nổi tiếng có chất lượng dịch vụ chuẩn, giá cả lại phải chăng

Đầy đủ tiện nghi

Không chỉ có diện tích rộng rãi, không gian thoáng, sạch. Hệ thống phòng ốc của nhà nghỉ Đà Nẵng còn được trang bị đầy đủ nội thất như: Tivi, tủ lạnh mini, tủ, bàn ghế, đảm bảo có điện nước 24/7, wifi free.

Nhà nghỉ Đà Nẵng
Hệ thống phòng ốc được trang bị đầy đủ nội thất

Mức giá bình dân

Một lý do quan trọng mà nhiều người chọn lưu trú tại nhà nghỉ, đó là giá cả nhà nghỉ Đà Nẵng khá “hạt dẻ”. So với các khách sạn, resort, giá qua đêm tại nhà nghỉ rẻ hơn gấp 2 – 5 lần. Chưa kể, ngoài thuê phòng theo đêm, các nhà nghỉ Đà Nẵng còn linh động cho du khách nghỉ ngơi theo giờ.

Nhà nghỉ Đà Nẵng
Các nhà nghỉ tại Đà Nẵng có giá bình dân
  • Giá nhà nghỉ Đà Nẵng theo đêm: Khoảng từ 200.000 – 500.000/phòng
  • Giá nhà nghỉ theo giờ ở Đà Nẵng: Khoảng 100.000 – 120.000 đồng/giờ đầu.
  • Các giờ tiếp theo: 30.000 – 50.000 đồng/giờ.

Nhân viên thân thiện

Đến với các nhà nghỉ Đà Nẵng, bạn sẽ gặp được những nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Với kinh nghiệm đón tiếp khách tại thành phố du lịch nổi tiếng, các thủ tục check-in, check-out được thực hiện nhanh gọn, chuyên nghiệp. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.

Nếu bạn thuê nhà nghỉ theo giờ, chỉ cần gửi lại CMND sẽ được nhận ngay thẻ phòng. Sau đó, hãy tha hồ tận hưởng không gian riêng tư, thoải mái tại thế giới riêng của mình.

Nhà nghỉ Đà Nẵng
Các nhà nghỉ nằm gần địa điểm du lịch vẫn giữ mức giá bình dân, có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp

>>> Tham khảo: Intercontinental Resort đẳng cấp 5 sao cộng lớn nhất Đà Nẵng

Danh sách 15 khách sạn, nhà nghỉ Đà Nẵng giá rẻ, ở gần biển kín đáo

Đến Đà Nẵng vui chơi, nghỉ dưỡng, điều khiến du khách mê đắm nhất chính là những bãi biển trong xanh, cát trắng trải dài. Do đó, nhu cầu tìm khách sạn, nhà nghỉ ở gần biển luôn cực lớn. Dưới đây là những nhà nghỉ Đà Nẵng sát, hoặc biển mà bạn không nên bỏ qua khi đến “thành phố đáng sống”.

1. Khách sạn Dương Gia Đà Nẵng 3.5 sao

  • Địa chỉ: Số 06 – 08 đường Phạm Thiều – Phường Bắc Mỹ An – Quận Sơn Trà – thành phố Đà Nẵng
  • Mức giá: 280.000 – 700.000 đồng/đêm.
  • Hotline : 0983.728.286
  • Website : https://duonggiahotel.vn/

Khách sạn Dương Gia Hotel Đà Nẵng là khách sạn 3 sao, tọa lạc sát biển Mỹ Khê. Đây là một trong 6 bãi biển đẹp, quyến rũ nhất hành tinh. Mỗi năm, biển Mỹ Khê thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm.

Sở dĩ Dulichsontra.com xếp Dương Gia Hotel vào danh sách này, bởi dù là Dương Gia Hotel khách sạn hạng sang, nhưng giá phòng tại đây lại tương đương giá nhà nghỉ gần biển Mỹ Khê Đà Nẵng.

Bởi vì đang trong dịp khai trương, Dương Gia Hotel khuyến mãi giảm đến 70% giá phòng chỉ từ 280k/1 phòng/1ngày. Khách sạn Dương Gia cũng có nhận khách giờ, chỉ 150k/1 giờ và giờ tiếp theo là 30k thôi mọi người nhé.

nhà nghỉ Đà Nẵng
Với mức giá ngang bằng thuê nhà nghỉ, du khách sẽ hài lòng tuyệt đối với chất lượng dịch vụ chuẩn 3 sao tại Dương Gia

Khách sạn có tổng cộng 52 phòng đạt tiêu chuẩn 3+ sao quốc tế. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các nội thất đẹp, tiện nghi. Phòng có sàn lót gỗ sang trọng, màu sắc trang nhã. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng, giá cho thuê một căn phòng hạng tiêu chuẩn, giường đôi dành cho 2 người lớn tại Dương Gia Hotel Đà Nẵng chỉ chưa đến 300.000 đồng/đêm.

Với mức chi phí bỏ ra chỉ ngang bằng thuê nhà nghỉ, du khách sẽ hài lòng tuyệt đối với chất lượng dịch vụ chuẩn 3 sao tại đây. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nhà nghỉ Đà Nẵng chất lượng thì gọi ngay 0983.728.286 để book phòng nhé.

Chưa hết, vào mỗi thời điểm nhất định, Dương Gia còn tung ra nhiều chương trình khuyến mãi như: Ngày vàng giá sốc, đi kèm các gói tour ghép 1 ngày giá rẻ. Điều này giúp du khách tiết kiệm tối đa chi phí. Đồng thời vẫn có được trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

2. Nhà nghỉ Rosa

  • Địa chỉ: Số 501 đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Đà Nẵng
  • Mức giá: 160.000 đồng/phòng cho đêm từ 18h00 – 8h00 và 200.000 đồng/phòng/ngày- đêm.

Nhà nghỉ Đà Nẵng Hùng Rosa tọa lạc gần biển Nguyễn Tất Thành. Từ đây, bạn chỉ cần di chuyển vài bước chân là đã được thỏa thích dạo chơi, ngâm mình trong làn nước xanh trong.

Nhà nghỉ Đà Nẵng
Nhà nghỉ Rosa nằm ngay bên biển Nguyễn Tất Thành

Vừa gần biển, lại gần trung tâm thành phố. Từ đây, du khách còn có thể đến check-in cầu Rồng, cầu Tình Yêu, Bảo tàng Chăm… Vị trí thuận tiện cùng với dịch vụ tốt giúp nhà nghỉ Rosa được lòng du khách. Phòng nghỉ tại đây được thiết kế trang nhã, đẹp và có đủ các tiện nghi.  Ngoài ra, giá cả bình dân cũng là yếu tố giúp Rosa ghi điểm.

3. Nhà nghỉ Kara

  • Địa chỉ: Số 354/3 đường Võ Nguyên Giáp, thành phố Đà Nẵng
  • Mức giá: 150.000 đồng/phòng cho đêm từ 18h00 – 8h00 và 200.000 đồng/phòng/ngày- đêm.
Nhà nghỉ Đà Nẵng
Nhà nghỉ có nhiều hạng phòng, với view thành phố và view hướng ra biển

Nhà nghỉ Kara nổi tiếng nhờ chất lượng dịch vụ chuẩn, giá cả lại phải chăng. Sau cả ngày dạo chơi, tham quan các địa điểm HOT HIT của thành phố, đêm về là lúc bạn nghỉ ngơi, thư giãn trong không gian riêng tư.

Nhà nghỉ có nhiều hạng phòng, với view trung tâm thành phố và view hướng ra biển. Mỗi căn phòng đều trang bị tiện nghi đầy đủ. Phòng ốc đảm bảo luôn được dọn vệ sinh sạch sẽ.

>> Gợi ý: 41 khách sạn Đà Nẵng giá rẻ gần biển, trung tâm có bể bơi riêng

4. Nhà nghỉ Lusa

  • Địa chỉ: Số 417/1 đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Đà Nẵng.
  • Mức giá: 140.000 đồng/phòng cho đêm từ 18h00 – 8h00 và 180.000 đến 200.000 đồng/phòng/ngày – đêm.

Nhà nghỉ Đà Nẵng Lusa tọa lạc ngay gần nhà hàng tiệc cưới Phú Mỹ Thành. Nằm ngay sát bên biển Nguyễn Tất Thành, do đó không gian nhà nghỉ thoáng mát, đón gió biển cực “chill”.

Nhà nghỉ Đà Nẵng
Mức giá phòng ở đây được đánh giá khá rẻ

Lusa có thiết kế không gian phòng trang nhã, hiện đại. Mức giá phòng ở đây được đánh giá khá rẻ so với chất lượng. Từng phòng đều đầy đủ tiện nghi cho du khách lưu trú dài ngày. Bộ phận lễ tân phục vụ 24/24, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.

5. Hoàng Nguyên Motel

  • Địa chỉ: Số 1071 Nguyễn Tất Thành, thành phố Đà Nẵng.
  • Mức giá: 150.000 – 350.000 đồng/đêm

Hoàng Nguyên tiếp tục là nhà nghỉ Đà Nẵng giá rẻ, gần biển mà Dulichsontra.com giới thiệu đến bạn. Hoàng Nguyên Motel có đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng đãng với “view” biển cực đẹp.

Nhà nghỉ Đà Nẵng
Hoàng Nguyên hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của du khách

Tọa lạc trên con đường biển Nguyễn Tất Thành nổi tiếng. Nhà nghỉ còn có vị trí thuận lợi, gần các điểm du lịch nổi tiếng. Từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến biển, công viên, sân bay chỉ trong vòng 5 – 10 phút. Hoàng Nguyên hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của du khách trong chuyến vi vu đến Đà Nẵng.

LIST nhà nghỉ Đà Nẵng ở trung tâm thành phố

Tìm kiếm địa điểm lưu trú ở trung tâm thành phố là nhu cầu lớn của du khách. Bởi ở ngay trung tâm, bạn đi đâu cũng tiện. Chỉ cần một bước là đã có thể tìm thấy các quán cà phê, quán ăn đường phố, cửa hàng tiện lợi. Dưới đây là LIST các nhà nghỉ Đà Nẵng chất lượng, nằm ở trung tâm.

1. Đà Nẵng May Home

  • Địa chỉ: K30/H16/23 đường Trần Phú, thành phố Đà Nẵng
  • Mức giá: 260.000 – 500.000 đồng/đêm.

May Home nằm trên tuyến đường Trần Phú. Đây là trục đường trung tâm, tập trung đông du khách lưu trú và qua lại bậc nhất Đà Nẵng. Từ nhà nghỉ Đà Nẵng quận Hải Châu này, bạn có thể di chuyển nhanh chóng đến chợ Hàn Đà Nẵng, cầu Sông Hàn, cầu Rồng, nhà nhờ con gà, Bảo tàng Chăm Đà Nẵng.

Nhà nghỉ Đà Nẵng
May Home cung cấp đầy đủ các tiện ích

Dù chỉ là nhà nghỉ nhưng May Home cung cấp đầy đủ các tiện ích. Nhà nghỉ giá rẻ Hải Châu Đà Nẵng này còn trang bị cả máy giặt, lò nướng cho du khách có nhu cầu. Không gian được trang trí tinh tế, trang nhã và không kém phần xinh xắn. Do đó, nhiều tín đồ sống ảo còn chọn nơi này để có những background check-in cùng đám bạn.

2. Nhà nghỉ Drana

  • Địa chỉ: Số 40/1 đường Nguyễn Hữu Thọ, thành phố Đà Nẵng
  • Mức giá: 250.000 – 450.000 đồng/phòng.

Drana là nhà nghỉ Đà Nẵng gần sân bay, ở ngay trung tâm thành phố. Đặc biệt, nhà nghỉ chất lượng này có cho thuê qua đêm và cả thuê theo giờ. Chính sách linh hoạt này đáp ứng được nhu cầu đa dạng của du khách.

Nhà nghỉ Đà Nẵng
Drana cung cấp hệ thống phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi

Drana cung cấp hệ thống phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, nhà nghỉ giá rẻ Đà Nẵng Drana còn cho thuê xe máy phục vụ nhu cầu di chuyển của du khách. Mức giá bình dân cũng là một trong những ưu điểm khiến Drana được nhiều người lựa chọn.

3. Homestay Babel Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Số 648 đường Ngô Quyền, thành phố Đà Nẵng
  • Mức giá: 300.000 – 500.000 đồng/phòng.

Nhà nghỉ 24/24 Đà Nẵng Babel chọn tone xanh dương làm gam màu chủ đạo. Điều này khiến du khách ấn tượng về một nhà nghỉ đậm phong cách phố biển.

Nhà nghỉ Đà Nẵng
Khu vực xung quanh Homestay khá thanh bình, yên tĩnh

Không gian thoáng, sạch, nhiều ánh sáng và được “decor” tinh tế giúp Babel mang đến trải nghiệm mới mẻ, tràn đầy năng lượng tươi vui. Khu vực xung quanh Homestay khá thanh bình, yên tĩnh. Do đó, đây là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng nếu bạn đang muốn “chạy trốn” phố thị xô bồ.

4. The Secret Garden Hostel

  • Địa chỉ: Số 76 đường Hùng Vương, thành phố Đà Nẵng
  • Mức giá: 250.000 – 450.000 đồng.

Nhà nghỉ ở Đà Nẵng Secret Garden mang phong cách hiện đại và khá mới lạ. Secret Garden tọa lạc trên con phố trung tâm, cách chợ Hàn, chợ Cồng, cầu sông Hàn, ga Đà Nẵng chỉ vài phút di chuyển. Nhà nghỉ được thiết kế theo style phố thị, mạnh mẽ, hiện đại.

Nhà nghỉ Đà Nẵng
The Secret Garden Hostel

Trong nhà nghỉ, có nhiều hạng phòng với nhiều mức giá đa dạng cho du khách lựa chọn. Nhà nghỉ có phòng tập thể với các giường tầng, dành cho du khách đi theo nhóm. Mỗi giường đều có rèm, đèn đọc sách, mang đến không riêng tư.

5. Nhà nghỉ Backpackers

  • Địa chỉ: Số 106 đường Nguyễn Chí Thanh, thành phố Đà Nẵng
  • Mức giá: 300.000 – 500.000 đồng.

Đây là nhà nghỉ ở trung tâm thành phố cuối cùng mà Dulichsontra.com gợi ý đến bạn. Backpackers là nhà nghỉ chất lượng, đáng tin cậy, được lòng không chỉ du khách trong nước mà cả khách quốc tế.

Nhà nghỉ Đà Nẵng
Backpackers nằm ngay trung tâm thành phố

Mức giá cho thuê phòng rất rẻ nhưng nhà nghỉ bình dân Đà Nẵng này vẫn tập trung đầu tư vào khâu thiết kế, trang trí. Đến đây, bạn có thể lựa chọn hạng phòng dorm với giường tầng. Hoặc nếu muốn riêng tư hơn, Backpackers còn có phòng riêng với giường đôi, giường đơn, nhà vệ sinh riêng biệt với đầy đủ tiện nghi.

Những nhà nghỉ Đà Nẵng đẹp, được các cặp đôi yêu thích

Ngoài ra, Đà Nẵng còn rất nhiều nhà nghỉ khác cũng chất lượng không kém mà mức giá còn “mềm” được nhiều cặp đôi yêu thích như:

1. Dreamy Sky Hotel

  • Địa chỉ: Cổng vào sân bay Quốc tế, đườngNguyễn Văn Linh, thành phố Đà Nẵng
  • Mức giá: 100.000 – 120.000 đồng/giờ đầu. Các giờ tiếp theo: 30.000 đồng/giờ

Dreamy Sky Hotel nằm gần sát sân bay Đà Nẵng, ngay trung tâm thành phố. Từ đây, bạn có thể di chuyển đến nhiều điểm đến  nổi tiếng đều rất tiện lợi. Chưa kể, ngoài thuê phòng theo đêm, Dreamy Sky còn có phòng cho thuê theo giờ. Do đó, nhà nghỉ này được nhiều du khách yêu thích.

Nhà nghỉ Đà Nẵng
Dreamy có tổng cộng 22 phòng, dao động ở nhiều mức giá

Dreamy có tổng cộng 22 phòng, dao động ở nhiều mức giá khác nhau. Các phòng đều có tone màu sáng, thoáng mát, décor cực dễ thương. Do đó, book nhà nghỉ Đà Nẵng này là lựa chọn của các cặp đôi và những bạn trẻ yêu thích sự lãng mạn.

2. Pink Garden 1

  • Địa chỉ: Số 39 đường Tạ Mỹ Duật, thành phố Đà Nẵng
  • Mức giá: Theo giờ: 150.000 – 300.000 đồng/2 giờ đầu. 300.000 – 500.000/đêm
Nhà nghỉ Đà Nẵng
Đây cũng là nhà nghỉ có ghế tình yêu

Pink Garden tọa lạc ở trung tâm Đà Nẵng. Đồng thời, nhà nghỉ Đà Nẵng theo giờ này cũng chỉ cách biển Mỹ Khê khoảng 2km. Do đó, chỉ cần mở cửa sổ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh bãi biển đẹp nhất hành tinh. Và hít hà trọn vẹn làn gió biển mặn mòi.

Mỗi căn phòng của nhà nghỉ Đà Nẵng giá rẻ 100k Pink Garden đều tiện nghi. Phòng được thiết kế theo nhiều chủ đề đa dạng. Đây cũng là nhà nghỉ ở Đà Nẵng có ghế tình yêu, điều nhiều cặp đôi quan tâm. Lưu trú tại đây, khách du lịch còn thuận tiện di chuyển sang bán đảo Sơn Trà, danh thắng Ngũ Hành Sơn, bãi biển…

3. Ten To Ten Danang – Nhà nghỉ Đà Nẵng mang hơi hướng Nhật Bản

  • Địa chỉ: Số 15 đường Hoàng Kế Viêm, thành phố Đà Nẵng
  • Mức giá: Từ 250.000 – 500.000 đồng/đêm.
Nhà nghỉ Đà Nẵng
Ten To Ten tọa lạc ở trung tâm, chỉ bãi biển Mỹ Khê chưa đến 1km

Ten To Ten cho thuê nhà nghỉ Đà Nẵng với phong cách độc đáo. Ten To Ten được thiết kế với kiến trúc mang hơi hướng Nhật Bản. Đến đây, du khách tưởng chừng như đang được nghỉ ngơi giữa xứ sở hoa anh đào.

Ngoài nhà nghỉ, Ten To Ten Danang còn có quán cafe và quầy bar, chuyên phục vụ các món Nhật. Tọa lạc ở trung tâm, chỉ bãi biển Mỹ Khê chưa đến 1km, đây quả thực là địa điểm lưu trú lý tưởng cho chuyến vi vu Đà Nẵng của bạn.

4. Nhà nghỉ The Memory – Danang

  • Địa chỉ: Số 202 Hồ Nghinh, thành phố Đà Nẵng
  • Mức giá: 400.000 – 700.000 đồng/phòng.

Ngay từ tên gọi, nhà nghỉ Đà Nẵng này đã khơi gợi cảm giác hoài niệm. The Memory – Danang mang đến một khu vườn ký ức ngay giữa lòng thành phố cho du khách. Không gian nhà nghỉ tái hiện khung cảnh những ngôi làng biển truyền thống đầy nắng và gió.

Nhà nghỉ Đà Nẵng
The Memory – Danang mang đến một khu vườn ký ức ngay giữa lòng thành phố

Đến đây, du khách sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái, thân thuộc. Các phòng nghỉ đều được thiết kế thoáng mát, rộng rãi. Đây là nhà nghỉ Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê được các cặp đôi ưu ái cho chuyến du lịch đến thành phố xinh đẹp.

5. Nhà nghỉ Fedora

  • Địa chỉ: Số 09 đường Điện Biên Phủ, thành phố Đà Nẵng
  • Mức giá: 300.000 – 500.000 đồng/phòng
Nhà nghỉ Đà Nẵng
Nhà nghỉ Fedora có thiết kế trắng tinh khôi

Nhà nghỉ đặc biệt với thiết kế trắng tinh khôi này tọa lạc ngay trung tâm Đà Nẵng. Từ đây, du khách có thể thoải mái đến thăm thú các địa điểm hấp dẫn trong thành phố.

Quanh nhà nghỉ gần bến xe Đà Nẵng này còn có nhiều quán bán các đặc sản, món ăn đường phố hấp dẫn. Do đó, hãy dành thời gian làm chuyến “foodtour” xung quanh Fedora nhé. Đảm bảo bạn sẽ bị cuốn hút bởi vô số món ăn ngon nức tiếng.

Bỏ túi những điều cần lưu ý khi thuê nhà nghỉ Đà Nẵng

Là thành phố du lịch HOT nhất cả nước, Đà Nẵng có mạng lưới khách sạn, nhà nghỉ dày đặc. Vậy khi lưu trú tại các nhà nghỉ thành phố biển, cần có những lưu ý gì? Hãy bỏ túi một vài kinh nghiệm là Dulichsontra.com tích lũy ngay dưới đây.

Nhà nghỉ Đà Nẵng
Nhà nghỉ ở Đà Nẵng đảm bảo sẽ không khiến du khách thất vọng
  • Cân nhắc vị trí nhà nghỉ. Bạn muốn có căn phòng chill chill gần biển? Hay nhà nghỉ gần sân bay Đà Nẵng? Hoặc nhà nghỉ ngay trung tâm để thuận lợi đến các địa điểm nổi tiếng? Trước khi quyết định “book” nhà nghỉ nào, hãy xác định địa điểm bạn muốn ở nhé!
  • Nhà nghỉ Đà Nẵng có nhiều hạng phòng, mức giá và các tiện ích đi kèm khác nhau. Do đó, hãy tìm hiểu trước. Hoặc hỏi nhân viên về các hạng phòng, mức giá phù hợp với nhu cầu của bạn.
  • Để làm thủ tục check-in, đừng quên mang theo giấy tờ tùy thân cần thiết như chứng minh nhân dân, căn cước hoặc giấy phép lái xe.
  • Khi làm thủ tục check out, tránh để hành lý rời xa tầm mắt của bạn nếu không có người được giao nhiệm vụ trông coi hành lý.
  • Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, vào mùa cao điểm du lịch (Tháng 4 – tháng 9), các nhà nghỉ, khách sạn dễ có tình trạng “cháy phòng”. Do đó, hãy chủ động chốt lịch để “book” phòng sớm nhất có thể. Đặt phòng càng sớm, bạn càng nhận được mức giá ưu đãi.

Những câu hỏi thường gặp khi “book” nhà nghỉ Đà Nẵng

Dưới đây là LIST những điều mà du khách băn khoăn nhiều nhất khi đặt phòng khách sạn/nhà nghỉ tại thành phố.

+ Thời gian nhận trả phòng của nhà nghỉ Đà Nẵng?

Mỗi nhà nghỉ có quy định riêng về lưu trú, chính sách hủy, trả phòng…Tuy nhiên, quy định về thời gian nhận – trả phòng tại các nhà nghỉ đa phần đều giống nhau.

Nhà nghỉ Đà Nẵng
Mỗi nhà nghỉ có quy định riêng về lưu trú, chính sách hủy, trả phòng

Khoảng thời gian cố định check-in thường từ 12h00 – 14h00. Thời gian check-out thường đúng 12h00 ngày hôm sau.  Nếu vượt khoảng thời gian quy định này, bạn sẽ phải trả thêm khoản phụ thu nhất định, tùy từng thời điểm và nhà nghỉ.

  • Đối với trường hợp nhận phòng sớm:

Check-in từ 5h00 – 9h00: Tính 50% giá phóng.

Check-in từ 9h – 14h00: Tính 30% giá phòng.

  • Trường hợp trả phòng trễ

Từ 12h00 – 15h00: Phụ thu 30% giá phòng.

Từ 15h00 – 18h00: Phụ thụ 50% giá phòng.

Sau 18h00: Tính theo giá nguyên 1 ngày.

+ Hủy đặt phòng nhà nghỉ Đà Nẵng có bị thu phí hay không?

Tùy thuộc vào từng thời điểm, nguyên nhân, chính sách riêng của từng nhà nghỉ. Du khách sẽ phải chịu mức phí khác nhau nếu hủy phòng. Có những nhà nghỉ thu phí, đồng thời cũng có nhà nghỉ miễn phí khi khách báo hủy phòng.

Nhà nghỉ Đà Nẵng
Mỗi nhà nghỉ có chính khách thu phí hủy phòng riêng, tùy từng thời điểm

Hiện nay, khi bạn đến đặt phòng nhà nghỉ Đà Nẵng trực tiếp. Hay đặt qua các ứng dụng đặt phòng giá rẻ, việc hủy/trả phòng đa phần có thể bị tính phí, dao động từ 50% – 70% giá phòng.

+ Các phòng trong nhà nghỉ Đà Nẵng có gắn camera hay không?

Câu trả lời là có. Camera thường lắp ở những khu vực công cộng, khu vực sinh hoạt chung như phòng tiếp tân, hành lang, bãi đỗ xe, lối ra… giúp phòng tránh những rủi ro có thể xảy ra như trộm cắp, hành hung… Tuy nhiên, hãy yên tâm rằng, đa phần các nhà nghỉ Đà Nẵng theo giờ đều không bị phát hiện tình trạng tự ý gắn camera trong phòng nghỉ, nhà tắm, phòng vệ sinh.

Nhà nghỉ Đà Nẵng
Đa số các nhà nghỉ Đà Nẵng đều không bị phát hiện tình trạng tự ý gắn camera

+ Có nên tip cho nhân viên nhà nghỉ hay không?

Đến nay, việc nên hay không nên tip cho nhân viên khách sạn vẫn là vấn đề có nhiều luồng ý kiến khác nhau. Thông thường, tip cho nhân viên tùy thuộc vào ý thích của từng cá nhân. Tuy nhiên, điều này thường chỉ có ở các nhà hàng, khách sạn hạng sang. Lưu trú tại nhà nghỉ Đà Nẵng bình dân, hiếm khi du khách tip cho nhân viên.

Nhà nghỉ Đà Nẵng
Văn hóa tiền tip ngày càng lan rộng, được nhiều nước trên thế giới tiếp thu

>>> Gợi ý: TOP 22 Quán Nướng Đà Nẵng chất lượng ngon nhất, giá rẻ nhất

Trên đây là TOP 15 nhà nghỉ Đà Nẵng theo giờ đẹp, tiện nghi mà Sơn Trà Travel REVIEW đến bạn. Chỉ cần dạo qua LIST này, tin rằng du khách sẽ dễ dàng tìm ra địa điểm mà mình yêu để có chuyến vi vu hoàn hảo nhất.

Theo Ngân Hà – Dulichsontra.com

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *