Top 11 Địa Chỉ Bán Bánh Nậm Huế mua về làm quà ngon, miễn phí ship

Bánh nậm Huế là món ăn tượng trưng cho ẩm thực truyền thống của vùng đất Cố Đô. Cùng với các đặc sản như bánh bèo, bánh bột lọc thì đây là loại bánh dân dã, vừa ngon vừa lành. Để từ trẻ nhỏ, người già tới người ốm cũng đều có thể sử dụng. Sơn Trà Travel chia sẻ đến bạn đọc top 11 địa chỉ bán bánh Nậm Huế mua về làm quà ngon, miễn phí ship. Giúp bạn mang tinh hoa ẩm thực Huế về nhà hay bất cứ nơi đâu.

Bánh nậm Huế ngon – Món ăn dân dã làm nên ẩm thực xứ Huế

Bánh nậm được làm từ những nguyên liệu hết sức đơn giản, dân dã. Đó là bột gạo nếp, tép tôm biển băm nhuyễn, nêm nếm gia vị rồi hấp chín. Tuy quá trình làm ra nó đơn giản nhưng lại đem tới món bánh vừa ngon thơm của hạt gạo – Tinh hoa của đất trời. Vị béo cùng giá trị dinh dưỡng từ thịt, tôm. Nó trở thành món ăn yêu thích của cả trẻ nhỏ tới người lớn tuổi.

Nguồn gốc của bánh nậm Huế

Loại bánh Huế này được xuất phát từ Nam Phổ, xã Phú Thượng, Huế. Khi đó, phụ nữ làng Nam Phổ lấy bột gạo và tôm say làm ra bánh nậm. Bánh được dùng để ăn chơi, đã chồng con những ngày thường. Về sau, do vị ngon, dễ ăn bánh được người dân Nam Phổ mang đi trao đổi, buôn bán khắp kinh thành Huế.

Ở Huế, loại bánh quê này được yêu thích tới độ người ta làm bánh nậm đậu xanh để cúng rằm, ngày lễ hay cúng giỗ để dâng lên ơn trên. Bánh nậm nhân thịt cóc dành riêng cho những bé chậm lớn, còi cọc.

Thế nhưng, cái tên bánh nậm tại sao lại có thì không ai biết. Chỉ biết rằng loại bánh này có mặt ở Huế từ rất lâu đời và trở thành món ăn đặc sản mang trọn tâm tình người Cố Đô.

Tham khảo ngay : 37 món đặc sản Đà Nẵng làm quà nổi tiếng nên mua

Bánh nậm Huế
Bánh nậm Huế là đặc sản Huế nên mua về làm quà

Ý nghĩa của bánh nậm Huế

Bánh nậm được làm từ gạo nếp hảo hạng. Loại gạo được trồng bằng bàn tay lao động con người nơi đây. Nhân tôm, thịt, tép hay cóc …. Được người dân đánh bắt ngay trên biển hay các vùng đầm phà.

Tương tự như bánh lọc, bánh nậm nếu dùng nhân bằng các loai nấm, rau… thì được gọi là bánh nậm chay (bánh nậm chay Huế)

Bánh nậm Huế chay - Đặc Sản Cố Đô Huế
Bánh nậm Huế chay – Đặc Sản Cố Đô Huế

Rồi tới lá gói bánh là lá chuối, lá dong xanh trồng trong vườn …. Sự dân dã, gần gũi đó thể hiện cho sự chân thành và mến khách của người Huế. Nó cũng là tất cả ân tình mà người xứ Huế gửi gắm vào mỗi chiếc bánh.

Do có mặt ở những ngày lễ quan trọng đủ thấy người dân Thừa Thiên Huế coi trọng món bánh nậm này tới nhường nào, đây là một trong những đặc sản Huế mà bạn nên mua về làm quà cho người thân.

Bánh nậm Huế – Mua Bánh nậm Huế sống về làm quà

Giống như bánh lọc Huế, bánh nậm gói trong lá chuối, lá dong. Khi hấp chín bánh có màu trắng của gạo nếp. Phần nhân tôm thịt vàng óng như gạch cua vô cùng hấp dẫn. Bánh chỉ dày khoảng 1cm nên vô cùng dễ ăn.

Với công thức làm bánh gia truyền của người dân Huế khiến bất cứ ai cũng sẽ “phải lòng” món bánh này ngay trong lần đầu thưởng thức.

Bánh nậm Huế
Món bánh nậm với hương vị thơm mùi lá chuối

Giờ đây, để mỗi du khách khi tới Cố Đô có thể đem theo hương vị Huế về nhà. Bánh được làm sống, cấp đông và đóng gói kỹ lưỡng. Nếu bảo quản lạnh bánh có thể giữ nguyên hương vị trong vòng 1 tháng.

Hiểu được mong muốn của nhiều du khách, các cơ sở sản xuất, quán bánh nậm lọc Huế ngon đã làm bánh sống cấp đông. Phần nước chấm được làm riêng giữa nước mắm và ớt. Để khi thưởng thức, thực khách chỉ cần hấp trực tiếp bánh khoảng 20 phút mà không cần rã đông. Chỉ 20 phút là bạn đã có thể cảm nhận những chiếc bánh chẩu hương vị Huế.

Giá bánh nậm ở Huế?

Bánh nậm Huế bao nhiêu tiền? Câu trả lời chính là: Giá bánh nậm ở Huế sẽ từ 3.000đ/1 bánh nậm sống đến 4.000đ/ 1 bánh nậm sống, tùy thuộc vào độ ngon của bánh nậm Huế.

Gợi ý 11 địa chỉ mua bánh nậm Huế sống đem về làm quà giá rẻ

Nếu muốn dành tặng người thân, bạn bè món bánh đặc sản của vùng đất cố đô? Vậy thì đừng bỏ qua những địa chỉ mua bánh nậm Huế dưới đây.

1. Bánh Nậm Huế Bà Vân – Địa chỉ mua bánh nậm Huế ngon, giao tận nơi

Có không ít địa chỉ bán bánh nậm, thế nhưng cơ sở bà Vân là nơi cho bạn thưởng thức vị bánh nậm Huế ngon chuẩn xứ Huế. Được biết, đây là thương hiệu bánh Huế rất nổi tiếng, với hơn 3 năm hoạt động. Đặc biệt, cơ sở chuyên sản xuất bánh sống cấp đông cho các khách du lịch.

Với công thức bí truyền, bà Vân đã khéo léo trong cách làm nhân bánh. Khiến phần nhân vàng óng như màu gạch cua vô cùng hấp dẫn. Đáng nói nhất là phần nước chấm xuất sắc khi nó chứa đủ vị chua, cay, mặn, ngon hài hòa.

Bánh nậm huế
Bánh nậm Huế Bà Vân – 100% nhiều tôm – Đặc sản Huế ngon nổi tiếng

Bánh nậm bánh lọc Huế bà Vân là sự lựa chọn của nhà hàng, du khách. Bánh cực nhiều tôm khiến nó luôn ngọt sắc nhưng ăn lại không bị ngán.

Cơ sở sản xuất bánh nậm sống cấp đông bà Vân luôn chú trọng khâu cấp đông và hút chân không kỹ lưỡng để bánh để được rất lâu mà vẫn giữ nguyên hương vị. Nước mắm và ớt sẽ được để riêng. Khi mang bánh về bạn chỉ cần hấp rồi thưởng thức.

Để mua bánh và hỗ trợ giao tận nơi tại cơ sở bà Vân bạn có thể liên hệ zalo hoặc sdt: 0394429259.

Giá bánh nậm sống: 4k/ 1 bánh nậm

Khi mua từ 200 bánh nậm trở lên bạn sẽ được ưu đãi giảm giá cùng hỗ trợ đóng thùng ướp đá

Bà Vân là cơ sở chuyên sản xuất bánh sống cho các nhà hàng, quán ăn ngon ở Huế và rất nhiều thực khách ở các tỉnh thành khắp đất nước. Nếu bạn ở Huế hoặc Đà Nẵng thì hãy ghé đến cửa hàng để mua nhé . Để có được sự yêu mến đó bà Vân cũng luôn đem tới loại bánh ngon, chất lượng nhất. Bánh hoàn toàn không chứa hàn the.

Sơn Trà Travel đánh giá đây là cơ sở tốt nhất với chất lượng được khách du lịch đánh giá 5 sao. Du khách nếu đặt bánh nậm sống Huế cực ngon về làm quà thì đừng bỏ qua đơn vị này nhé.

80% du khách khi tới Huế đều lựa chọn bà Vân để mua bánh sống mang về làm quà. Có lẽ cũng bởi hương vị đậm chất Huế trong mỗi chiếc bánh khiến người ta cứ muốn ăn hoài, ăn mãi.

>> Xem thêm bài viết: Top 15 địa chỉ bán bánh lọc Huế mới nhất 2022 cực ngon ai ăn cũng “thèm”

2. Mệ Lé – Địa chỉ ăn bánh nậm Huế ngon

Mệ Lé là quán ăn vặt ở trung tâm thành phố Huế. Tới đây, không chỉ có các loại bánh đặc sản Huế như: Bánh bột lọc, bánh bèo bánh nậm Huế, bánh xèo … Mà còn có rất nhiều loại nộm, nem chua rán ….

bánh nậm Huế

Nhờ công thức gia truyền được chủ quán giữ gìn giúp cho hương vị các món bánh tại đây ngon đúng chất Huế xưa. Điều mà rất nhiều thực khách ở Huế và các tỉnh luôn tìm kiếm và muốn trải nghiệm.

  •       Địa chỉ: Số 104/17/9 đường Kim Long, trung tâm TP. Huế.
  •       Giá theo từng người: 15.000 – 25.000 VNĐ/suất.
  •       Thời gian mở cửa: 6:00 – 23:00.

3. Mua bánh nậm Huế tại quán bà Huê – Bánh đặc sản xứ Huế

Bánh nậm bà Huê nổi tiếng gần xa khắp Thừa Thiên Huế, đây là một trong những quán bánh nậm ngon ở huế. Do có cốt bánh dẻo thơm của loại gạo đặc sản vùng Cố Đô. Cộng với kỹ thuật lành nghề làm bánh giúp chiếc bánh có màu vàng óng đẹp mắt. Đĩa bánh nóng hổi, thơm phức của các nguyên liệu khiến nó thực sự hấp dẫn.

Bánh nậm huế
Địa chỉ uy tín khi mua Bánh nậm huế về làm quà

Công thức pha nước chấm được bà Huê thực hiện theo đúng cách pha xa xưa. Đem lại vị ngon hoàn hảo để thực khách ăn nhiều mà không ngán.

  •       Địa chỉ: Số 109 đường Nguyễn Huân, TP. Huế.
  •       Giá cực rẻ, ban có thể tham khảo: 10.000 – 20.000 VNĐ/suất.
  •       Thời gian mở cửa: 7:00 – 21:00.

4. Bánh nậm bà Toàn – Quán bánh nậm lọc ngon ở Huế

Là quán bánh nậm dân dã lâu đời ở thành phố Huế. Bánh bà Toàn cho bạn thưởng thức các loại bánh bột lọc Huế, bánh nậm, bánh bèo theo đúng hương vị truyền thống. Chiếc bánh mỏng, mềm nhưng dẻo giai vừa ăn. Phần nhân tôm thịt ú ụ chứ không ít như nhiều quán khác.

  •       Địa chỉ: Số 09 đường Ưng Bình, Vỹ Dạ, TP. Huế.
  •       Mức giá ước tính cho từng người: 10.000 – 15.000 VNĐ/suất.
  •       Thời gian mở cửa: 14:00 – 19:00.

5. Quán bánh nậm 109 – Địa chỉ mua bánh nậm Huế làm quà

Tới Huế mà không thưởng thức bánh nậm lọc thì quả là đáng tiếc, bởi vì đây được xem là món ăn truyền thống của Huế. Còn nếu không mua bánh nậm sống về làm quà cho bạn bè, người thân thì thực sự là thiếu sót. Quán bánh 109 không chỉ là quán ăn vặt với đủ loại bánh quê. Đây còn là nơi bán bánh sống, bánh cấp đông để du khách mua và vận chuyển đi bất cứ đâu.

Chủ quán bánh 109 là người gốc Huế, được truyền lại bí quyết làm các món bánh đặc sản Cố Đô. Chính bởi vậy mà bánh tại đây ngon đúng chuẩn vị Huế. Loại bánh sống cũng được làm tỉ mỉ, chỉ sử dụng loại tôm thịt tươi ngon để giúp nó bảo quản được lâu mà vẫn giữ được độ thơm, ngọt tự nhiên. Đây cũng là một trong những quán ăn bánh nậm ngon ở Huế.

  •       Địa chỉ: Số 109 đường Lê Huân, phường Thuận Hòa, thành phố Huế.
  •       Giá: 10.000 – 15.000 VNĐ/suất.
  •       Thời gian mở cửa: 6:00 – 21:00.

6. 52 Lê Viết Lượng – Quán bánh nậm Chi ngon, giá rẻ

52 Lê Viết Lượng là địa chỉ ăn vặt ở Huế. Đây còn được biết tới là cửa hàng mua bánh nậm sống đem về làm quà giá rẻ. Bánh được gói sống, hút chân không hoàn toàn đảm bảo. Ướp đá và có thể giữ trong khoảng 1 tháng.

Điều khiến thực khách gần xa yêu thích quán bánh Chi bởi dù là bánh chín ăn tại quán hay bánh sống thì phần nhân rất tươi ngon. Chủ quán chỉ mua loại tôm tươi được đánh bắt ngay trong ngày từ các đoàn thuyền. Bánh size to, nhân nhiều tôm ngọt thơm.

  •       Địa chỉ: Số 52 đường Lê Viết Lượng, thuộc phường Xuân Phú, TP. Huế.
  •       Khoảng giá tham khảo: 15.000 – 50.000 VNĐ/suất.
  •       Thời gian mở cửa: 14:00 – 20:00.

7. O Thủy – Quán bánh nậm bánh lọc Huế

Ô Thủy là quán bánh nậm Huế ngon ở Phú Nhuận, Huế. Hoạt động từ khá lâu nên đây trở thành điểm tới quen thuộc của nhiều gia đình. Đặc biệt, chính bởi mức giá rẻ, bánh ngon nhân tôm đầy khiến cho các bạn học sinh, sinh viên đều yêu thích.

Ngoài bánh nậm, quán còn có bánh bột lọc, bánh bèo cùng nhiều đồ ăn vặt đậm chất Huế. Tất cả đều được chủ quán tự tay làm để đảm bảo độ ngon, chất lượng. Nếu bạn muốn mua bánh sống chủ quán cũng phục vụ tận tình. Bánh sống cũng được hút chân không bảo quản để bạn yên tâm mang đi xa.

  •       Địa chỉ: Số 27 đường Nguyễn Khuyến, thuộc địa phận phường Phú Nhuận, TP. Huế.
  •       Giá bình quân: 10.000 – 20.000 VNĐ/suất.
  •       Thời gian mở cửa: 14:30 – 18:30.

8. Quán bánh nậm vừa rẻ vừa ngon Dì Xinh

Dì Xinh được rất nhiều bạn trẻ Huế yêu mến bởi vừa làm bánh ngon vừa nhiệt tình chi đáo. Thế nên, quán bánh nậm của dì lúc nào cũng đông nghịt khách. Bánh ở đây thường gói bằng lá chuối xanh thơm phức. Bánh to mỏng nhưng cực nhiều nhân.

Thêm nữa, Dì Xinh cũng làm bánh sống để bán cho các khách du lịch mua mang về. Yên tâm là giá không hề đắt mà bánh thì cực chất lượng nhé.

  •       Địa chỉ: Số 82 đường Lê Thánh Tôn, thuộc phường Thuận Thành, TP. Huế.
  •       Giá trong khoảng : 10.000 – 20.000 VNĐ/suất.
  •       Thời gian mở cửa: 13:30 – 19:00.

9. Quán bánh bèo nậm lọc – Trung Bộ

Bánh Trung Bộ nổi tiếng bởi có phần nước chấm thần thánh. Nói thần thánh quả không sai bởi nó vô cùng ngon, ngọt vừa miệng. Chấm bánh ngập rồi bỏ vào miệng mới thấy nó vô cùng ngon.

Quán bánh nậm lọc Trung Bộ có hầu hết các loại bánh Huế. Với mức giá cực hạt rẻ cộng thêm hương vị chẩn gốc Huế khiến đây trở thành chọn lựa cho người dân địa phương và du khách.

  •       Địa chỉ: Số 16 đường Tô Hiến Thành, trung tâm TP. Huế.
  •       Giá mỗi lần ăn bánh nậm: 10.000 – 15.000 VNĐ/suất.
  •       Thời gian mở cửa:: 6:30 – 19:30.

10. Bánh Bà Đỏ – Quán bánh nậm Huế lâu đời

Bánh nậm Bà Đỏ đã có mặt ở Huế từ rất lâu. Bà Đỏ được ông bà truyền lại cho công thức làm bánh Huế và bà cũng luôn giữ nguyên công thức xưa. Giúp mỗi chiếc bánh mang biết bao hương vị của Huế xưa.

Không chỉ bánh nậm, tại đây còn có vô vàn các loại bánh quê của vùng Cố Đô như bánh bột lọc, bánh bèo … Phần nhân bánh luôn được bà Đỏ chú ý lựa chọn tôm ngon tươi. Bởi bà hiểu rằng chỉ có nhân ngon mới cho ra chiếc bánh hoàn hảo.

  •       Địa chỉ: Số 8 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, thuộc phường Phù Cát, TP. Huế.
  •       Giá bánh nậm Huế Bà Đỏ: 10.000 – 50.000 VNĐ/suất.
  •       Thời gian mở cửa: 8:00 – 21:30.

11. Bánh nậm gốc Huế bà Cư – Quán bánh nậm Huế ngon

Có mặt tại Huế năm 1969, quán bánh nậm bà Cư được biết tới là một địa chỉ ăn đặc sản cố đô lâu đời. Nào bánh bột lọc, bánh bèo, bánh nậm. Phần cốt bánh cũng gần tương tự như mấy quán nổi tiếng khác. Nhưng phần nước chấm ăn kèm thì không thể xem thường.

Mỗi loại bánh có nước chấm riêng, cộng thêm công thức gia truyền khiến quán ngày càng thu hút nhiều khách hàng. Chính sự yêu mến khiến bà Cư giờ đây làm thêm cả bánh sống bán cho du khách làm quà bởi có quá nhiều lời hỏi mua.

  •       Địa chỉ: 23 kiệt 177 Phan Đình Phùng, phường Phú Nhuận, Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
  •       Giá trung bình khi ăn ở bà Cư: 20.000 – 30.000 VNĐ
  •       Thời gian mở cửa: 7:00 – 21:00

Gợi ý những khu chợ Huế có bán bánh nậm sống chất lượng cùng mức giá rẻ

Không chỉ có các quán ăn Huế mới bán bánh nậm sống. Mà ngay tại các khu chợ Cố Đô bánh sống cũng được bày bán để phục vụ các khách du lịch và người dân địa phương.

  •       Chợ Ðông Ba: 13 Trần Hưng Đạo, TP. Huế.
  •       Chợ An Cựu: 89 Hùng Vương, TP. Huế.
  •       Chợ Tây Lộc: 08 Nguyễn Trãi, phường Tây Lộc, Thành Phố Huế .
  •       Chợ Phú Hậu. 45A Nguyễn Gia Thiều, Phường Phú Hậu, Thành Phố Huế.
  •       Chợ Bến Ngự. Phan Bội Châu, phường Vĩnh Ninh, Huế
  •       Chợ Tây Lộc. 08 Nguyễn Trãi, phường Tây Lộc, Huế
  •       Phong phú Plaza. KQH Bà Triệu Hùng Vương
  •       Trường Tiền Plaza: 6 Trần Hưng Đạo

Cách làm bánh nậm Huế đơn giản ngay tại nhà

Tuy là đặc sản miền trung nhưng cách làm bánh nậm không khó, nguyên liệu lại không nhiều. Quy trình làm cũng không quá khó. Nếu một ngày bạn thấy thèm món bánh quốc dân này mà không thể phi xe tới Huế mua thì tại sao không tự làm tại nhà. Hãy tham khảo cách làm bánh nậm Huế ngon nhất mà Sơn Trà Travel chia sẻ dưới đây nhé.

1. Nguyên liệu làm bánh nậm Huế

Đây chính xác là câu trả lời cho câu hỏi: Bánh nậm huế làm từ bột gì? Câu trả lời chính là từ bột gạo ngon và chất lượng, hoặc có thể dùng bột năng. Ngoài ra còn một số nguyên liệu không thể thiếu như:

  •       Thịt, tôm
  •       Bột màu
  •       Hành lá, hành tím
  •       Gia vị: Muối, bột ngọt, nước mắm, tỏi, ớt …
bánh nậm Huế
Bánh nậm huế làm từ bột gì? Nguyên Liệu làm bánh nậm Huế

2. Quy trình làm bánh nậm Huế ngon đơn giản

Hướng dẫn làm bánh nậm huế
Hướng dẫn cách làm bánh nậm huế

+ Làm nhân bánh

  • Nhân bánh nậm cũng khá giống với bánh lọc. Đầu tiên, tôm tươi sau khi mua về sơ chế sạch, bóc vỏ, bỏ phần đầu rồi băm nhỏ. Thịt chọn phần nhiều nạc, nên chọn thịt ba chỉ nhiều nạc để nhân mềm, ngọt. Tương tự như tôm, thịt cũng băm nhỏ.
  • Hành tím, hành lá thái nhỏ để vào tô riêng.
  • Ướp tôm, thịt cùng với các gia vị bột ngọt, muối, tiêu tùy vào số lượng nhân. Ướp khoảng 15 phút rồi đặt bếp, phi thơm phần tỏi, hành đã băm nhỏ. Khi tỏi vàng cho tôm thịt vào đảo đều tay. Chú ý, tôm thịt cần tơi ra tránh vón cục.
  • Thêm bột màu vào nhân tăng màu sắc rồi đảo khoảng vài phút để nhân chín tới là bắc ra.

+ Làm bột bánh nậm

  • Lất bột gạo nếp trộn với bột năng, nước lọc khuấy cho đều tay tới khi bột tan hoàn toàn trong nước. Thêm chút dầu ăn rồi cho lên bếp, bật lửa nhỏ, khuấy liên tục. Tới khi thấy bột sánh lại và có màu trắng trong thì tắt bếp.
Bánh nậm Huế
Cách làm bánh nậm Huế ngon

+ Gói bánh

  • Lá chuối hoặc lá dong cần được rửa sạch, trần qua nước sôi để cho lá mềm hơn. Hoặc bạn có thể hơ trên bếp lửa. Cắt lá theo hình chữ nhật với kích thước vừa đủ. Thường là 20×15 cm.
  • Bắt đầu gói bạn quét lên mặt lá lớp dầu ăn. Lấy lượng bột vừa đủ, cán mỏng ra toàn lá. Cho nhân tôm thịt rồi dàn đều ra. Gấp 2 mép lá vào để phần nhân nằm trọn trong bột bánh. Có thể dùng dây cột bánh hoặc úp phần miệng xuống dưới.
  • Tiến hành hấp bánh khoảng 15 tới 20 phút là có thể bỏ ra ăn liền
bánh nậm Huế
Cách gói bánh nậm Huế đúng chuẩn xứ Huế

+ Làm nước chấm bánh

  • Nước chấm muốn ngon cần có đủ các nguyên liệu. Lấy chút đường rồi khuấy tan trong bát mắm. Đun sôi nước mắm rồi để nguội, tiếp tục cho nước cốt chanh, tỏi, ớt đã băm nhuyễn vào. Nêm nếm lại theo khẩu vị. Vậy là chỉ cần lấy bánh ra và thưởng thức cùng các thành viên trong gia đình.

3. Một vài lưu ý để có món bánh nậm ngon đúng điệu

  • Bánh chỉ nên hấp từ 15 tới 20 phút, hấp bánh quá lâu sẽ khiến bị bở, mất độ ngọt thơm.
  • Chỉ nên mua loại tôm nhỏ, tươi ngon mới cho ra phần nhân ngon nhất.
  • Loại bánh nậm không nhất thiết phải nhân tôm thịt. Tùy vào sở thích để bạn chọn lựa nhân.
  • Để làm bột bánh bạn nên lấy theo tỉ lệ 1:2, một phần bột, hai phần nước. Có thể thêm chút muối cho bánh đậm đà.
  • Nếu lấy 1 thìa bột sẽ kèm ¾ thì nhân. Nhiều nhân quá sẽ khiến bị chảy và không ngon.

Bánh nậm Huế đã không còn là “của để dành” của người Cố Đô. Giờ đây, nó trở thành món bánh đặc sản của nhiều vùng miền. Nếu có dịp du lịch Huế thì bạn đừng quên mua về làm quà nhé.

XEM THÊM:

Tác giả: Song Hưng
Bản Quyền : Dulichsontra.com

5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *