Bán đảo Sơn Trà đón các tỷ phú

Sự kiện nhóm họp bàn bạc về “kết nối sáng tạo” của các chính khách và hàng chục tỷ phú trên thế giới được tổ chức tại resort InterContinental Danang Sun Peninsula tại Sơn Trà Đà Nẵng từ 14 đến 17/11/2013, là một điểm son mới cho Sơn Trà nói riêng và Đà Nẵng nói chung và Đà Nẵng đã chính thức ghi nhận thành phố du lịch Đà Nẵng là một điểm du lịch MICE lý tưởng ở châu Á.

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (nằm trên bán đảo Sơn Trà ở Đà Nẵng) từng nhiều lần đón các tỷ phú, Hoàng gia Ả Rập đến nghỉ dưỡng nhờ có phong cảnh thiên nhiên đẹp, an ninh tốt và dịch vụ hàng đầu thế giới.

“Sự đổi gió” này do Ngân hàng SCB tổ chức. Phiên nhóm họp thường niên này chỉ dành cho các chính khách hàng đầu, các nhà tài phiệt và đôi khi có cả các nhân vật nổi tiếng trong giới showbit Mỹ hoặc châu Âu. Hầu hết thông tin về hội nghị tài chính này không được tiết lộ.

Đường lên bán đảo Sơn Trà – thắng cảnh nổi tiếng ở Đà Nẵng.

Với hàng loạt resort cao cấp liên tục khánh thành trong mấy năm gần đây, Đà Nẵng đã thu hút nhiều nhà tổ chức hội nghị có tiếng trên thế giới. Một số cuộc gặp gỡ giữa các Bộ trưởng Du lịch ASEAN, các cuộc họp APEC đã diễn ra tại đây.

120 khách VIP bao gồm những chính khách nổi tiếng như cựu Thủ tướng Anh Tony Blair, cựu Ngoại trưởng Mỹ Colin Powell và hàng chục tỷ phú đến từ Ả Rập, Hồng Kông, Singapore đã đến đây bằng chuyên cơ riêng, hội họp, thưởng thức các bữa tiệc tối đẳng cấp thế giới. Trình độ phục vụ của ngành du lịch Đà Nẵng đã phải chịu một “phép thử” khắt khe.

Chuyên cơ của các tỷ phú tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Hàng chục chuyên cơ riêng của các tỷ phú cùng lúc đáp xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng đòi hỏi sự bảo vệ an ninh nghiêm ngặt, quy trình dịch vụ, bảo dưỡng đều ở mức cao nhất đã được đáp ứng đầy đủ, không xảy ra sự cố, trục trặc nào khi khách đi và đến, mặc dù thời tiết dịp này có mưa rất lớn.

Được chọn là điểm diễn ra hội nghị tài chính thế giới thường niên lần này, Đà Nẵng đã có tên trên bản đồ du lịch quốc tế như một điểm đến an toàn và uy tín về chất lượng dịch vụ cao cấp.

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *